Lượt xem: 286

Long Phú: Quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu trong thực hiện 02 dự án của Bộ Công an

Quyết liệt thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an về đẩy mạnh thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân, chiều ngày 26-5, Đại tá Phan Văn Ứng - Phó Giám đốc Công an tỉnh đến kiểm tra tiến độ và khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện 02 dự án tại huyện Long Phú.

 


Đại tá Phan Văn Ứng trao khen thưởng cho các cá nhân. Ảnh Đức Trung

 

    Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Long Phú vẫn đang nỗ lực thực hiện cập nhật việc rà soát, điều chỉnh, bổ sung thông tin dân cư lên hệ thống phần mềm làm sạch dữ liệu, góp phần bảo đảm tiến độ của Giám đốc Công an tỉnh đề ra. Tính đến ngày 25-5, kết quả đã làm sạch dữ liệu được 100.007 phiếu, đạt 74,74%. Về kết quả thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân được 53.605 hồ sơ, đạt 52,82% so với chỉ tiêu; đã truyền dữ liệu về Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội tổng số 44.694 hồ sơ.

    Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ không quản ngày đêm, quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thực hiện 02 dự án. Lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã cám ơn sự quan tâm của Huyện ủy, UBND huyện, sự phối hợp của Phòng Tư pháp huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trên địa bàn hoàn thành thủ tục, hồ sơ cấp giấy khai sinh có ngày, tháng sinh, để bảo đảm đủ điều kiện, thủ tục quy định phục vụ công tác cấp căn cước công dân; cám ơn sự phối hợp của Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn mà nòng cốt là lực lượng công an xã, thị trấn trong công tác tuyên truyền, vận động phát phiếu hẹn khung giờ cho người dân đảm bảo về số lượng người đến đăng ký, nộp hồ sơ cấp căn cước công dân và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống COVID-19. Đại tá Phan Văn Ứng động viên lực lượng tiếp tục cố gắng hoàn thành các phần việc trước ngày 01-7-2021 để đạt chỉ tiêu theo yêu cầu của Bộ Công an đã đề ra.

    Dịp này, có 12 cá nhân được nhận Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân.

Diễm Hương 



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 3091
  • Trong tuần: 73,518
  • Tất cả: 11,805,525